Thứ Sáu, 20/09/2024 16:44 (GMT +7)

KOCHAM trao tặng Long An 300 triệu đồng để làm công tác xã hội

Thứ 6, 09/12/2022 | 11:21:11 [GMT +7] A  A

Tối ngày 8/12, tại TP.Hồ Chí  Minh, Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tổ chức Đêm hội từ thiện KOCHAM lần thứ 19. Đến dự có ông Kang Myongil - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh. Về phía tỉnh Long An Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trương Văn Nọ tham dự.

KOCHAM trao tặng Long An 300 triệu đồng để làm công tác xã hội

Đêm từ thiện KOCHAM năm nay nhận được trên 9 tỷ đồng từ số tiền tài trợ và hiện vật ủng hộ của rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc. Số tiền quyên góp sẽ hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng sinh viên, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An.

Tại đêm hội năm nay, KOCHAM đã trao tặng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An số tiền 300 triệu đồng để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các hoạt động thiện nguyện khác tại địa phương.

Hiệp hội KOCHAM được thành lập từ năm 2003, là tổ chức đại diện cho hơn 5.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại miền Trung và miền Nam Việt Nam. Bên cạnh việc hỗ trợ cho hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc, góp phần vào sự phát triển hợp tác kinh tế giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, KOCHAM còn thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong gần 2 thập kỷ qua./.

Huỳnh Phong – Võ Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu