Thứ Bảy, 21/09/2024 02:34 (GMT +7)

Ký kết Hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Long An năm 2023 với VTV9

Thứ 3, 13/06/2023 | 06:57:18 [GMT +7] A  A

Chiều 12/6, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An chủ trì, phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh - VTV9 tổ chức Ký kết Hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Long An năm 2023. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ - Huỳnh Văn Thanh.

Ký kết Hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Long An năm 2023 với VTV9

Hai bên đã cùng trao đổi về những nội dung, kế hoạch truyền thông trong năm 2023 và định hướng trong những năm tiếp theo. Theo đó, trong năm 2023, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục làm đầu mối phối hợp với VTV9 và các sở, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố thực hiện 6 chủ đề trong chuyên mục “Năng động phương Nam” để tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về tỉnh; tuyên truyền các chương trình, sự kiện, chính sách phát triển kinh tế - xã hội; thông tin về những thành tựu của tỉnh nhằm thu hút sự quan tâm của du khách, các đối tác nước ngoài sao cho phù hợp với từng thời điểm, sự kiện diễn ra trong năm.

VTV9 thực hiện 6 chủ đề trong chuyên mục “Năng động phương Nam” để tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về tỉnh Long An

Phát biểu tại buổi ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà đánh giá cao kết quả công tác phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh và VTV9 trong thời gian qua. Đồng thời, ông đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông cùng các sở, ngành tỉnh và các địa phương phối hợp thật chặt chẽ, gắn kết với VTV9 để thực hiện đạt hiệu quả thật cao nội dung ký kết Hợp tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Long An năm 2023./.

Phương Lan - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu