Thứ Bảy, 21/09/2024 02:26 (GMT +7)

Lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp thăm và chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ 3, 20/06/2023 | 16:30:25 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 20/6, Đoàn công tác do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Tại buổi đến thăm, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của tập thể những người làm báo trong việc tuyên truyền, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đồng thời, ông mong rằng cán bộ Đài Phát thanh và Truyền hình Long An luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng trong dịp này, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng đã đến thăm và gửi lời chức mừng đến tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Long An. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Đài sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục là cầu nối thân thiện đưa thông tin đến với mọi người, mọi nhà.

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chức mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An.

Thay mặt cơ quan, Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An gửi lời cảm ơn sâu sắc những tình cảm mà quý lãnh đạo cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đối với Đài trong thời qua. Qua đó nhấn mạnh, tập thể đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trong công tác thông tin, tuyên truyền. Trong thời gian tới, Đài sẽ ngày càng nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán thính giả./.

Kim Xuyên – Xuân Quốc – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu