Thứ Hai, 23/09/2024 22:32 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc thăm, chúc Tết nông dân

Thứ 6, 13/01/2023 | 11:23:39 [GMT +7] A  A

Ngày 12/1/2023, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Huỳnh Minh Trí đến thăm, chúc Tết nông dân sản xuất phục vụ thị trường Tết cổ truyền Quý Mão 2023. Lãnh đạo các ngành huyện, UBND các xã cùng tham dự. Đây là hoạt động nhằm động viên nông dân của huyện hăng hái thi đua sản xuất, kinh doanh.

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Huỳnh Minh Trí thăm, tặng quà ông Nguyễn Tấn Sơn, xã Mỹ Lộc.

Đoàn đến xã Phước Hậu thăm ông Đặng Văn Tổng (trồng cải và hành), ông Đặng Văn Quận (trồng vạn thọ); đến xã Mỹ Lộc thăm ông Nguyễn Tấn Sơn (trồng dưa hấu); đến xã Phước Vĩnh Tây thăm ông Nguyễn Quốc Tuấn (nuôi tôm). Đây là những nông dân sản xuất giỏi của huyện Cần Giuộc.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Minh Trí ân cần thăm hỏi về tình hình sản xuất, kinh doanh của các hộ nông dân. Qua đây Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao hiệu quả mô hình sản xuất của nông dân, đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Mong muốn trong thời gian tới các hộ sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình, đầu tư áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất, quan tâm ứng dụng công nghệ thông tin và quảng bá thương hiệu thông qua mạng xã hội.

Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Minh Trí tặng mỗi hộ một phần quà và chúc các nông dân trúng mùa được giá, làm ăn phát tài./.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu