Thứ Bảy, 21/09/2024 02:19 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Tân Hưng chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ 3, 20/06/2023 | 16:00:00 [GMT +7] A  A

Đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQVN huyện Tân Hưng do Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Thanh Tiệp làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, những người làm báo thuộc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023) vào sáng ngày 20/6/2023.

Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp trao tặng lãng hoa chúc mừng.

Tại đây, Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Thanh Tiệp ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ, phóng viên, những người làm báo trên địa bàn trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phản ánh tốt các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội quan trọng của huyện. Đồng thời, ông cũng mong muốn thời gian tới cần tiếp tục phát huy vai trò, lực lượng nòng cốt trong đấu tranh chống lại các thế lực thù địch, phản biện lại những thông tin sai trái, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân.

Thay mặt, đội ngũ cán bộ, phóng viên, những người làm báo trên địa bàn, nhà báo Nguyễn Thị Ánh Xuân chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện. Đây là nguồn động viên to lớn để những người làm báo khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm trau dồi bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng mọi yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo huyện Tân Hưng chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp đã tặng lẵng hoa, gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, phóng viên, những người làm báo huyện nhà./.

Duy Phước – Tấn Đạt

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu