Thứ Bảy, 18/05/2024 11:36 (GMT +7)

Lãnh đạo thăm gia đình chính sách

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:19:14 [GMT +7] A  A

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, cùng Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được và Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thủ Thừa và TP. Tân An. Cùng đi còn có lãnh đạo Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank).

Lãnh đạo thăm gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm bà Võ Thị Lựa là vợ Liệt sĩ, người có công giúp đỡ cách mạng đang sinh sống tại xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa và Thương binh 4/4 Nguyễn Hữu Lộc đang sinh sống tại xã Bình Tâm, thành phố Tân An.

Tại mỗi nơi đến, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi lời thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình, cùng sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp của các gai đình với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; đồng thời, bày toả sự vui mừng khi thấy gia đình liệt sĩ và thương binh đã vượt qua khó khăn, thể hiện bản lĩnh cách mạng của người thương binh cả trong kháng chiến và hòa bình.

Dịp này, Đoàn gửi tặng qua cho các gia đình và khẳng định, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân không bao giờ quên sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do cho dân tộc./.

Huỳnh Phong – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu