Thứ Sáu, 20/09/2024 21:44 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 6, 10/03/2023 | 07:59:47 [GMT +7] A  A

Chiều 9/3 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út đã có buổi tiếp và làm việc với  đoàn công tác Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh do ông Từ Lương, Giám đốc VTV9 làm Trưởng đoàn về công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền về tỉnh Long An trong năm 2023.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian qua Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh - VTV9 đã tích cực, chủ động đăng tải các thông tin, phóng sự, sự kiện nổi bật, các chính sách quan trọng của tỉnh Long An được người dân quan tâm, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Năm 2022, VTV9 đã phối hợp thực hiện phát sóng 11 phóng sự chuyên mục "Năng động Phương Nam" . Tuy nhiên, những thông tin này còn hạn chế, chưa xứng tầm với tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Do đó, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh - Từ Lương mong muốn UBND tỉnh Long An tăng cường phối hợp, cung cấp thông tin cho Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm chuyển tải kịp thời những tin tức, sự kiện của tỉnh một cách nhanh chóng, đảm bảo tính thời sự.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường hợp tác truyền thông của tỉnh với VTV9

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường hợp tác truyền thông của tỉnh với VTV9. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn phát huy tốt hơn nữa công tác phối hợp giữa hai bên trong thời gian tới để tiếp tục tuyên truyền quảng bá những tiềm năng, lợi thế của Long An, cũng như các chủ trương, chính sách mà tỉnh đang thực hiện./.

Quế Quyên – Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu