Thứ Bảy, 21/09/2024 04:38 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh Long An chào xã giao Tổng thư ký của TPO

Thứ 4, 13/09/2023 | 15:33:54 [GMT +7] A  A

Nằm trong khuôn khổ chương trình Đại hội đồng lần thứ 11 của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương đang diễn ra tại Hàn Quốc, chiều nay, 13-9, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ– Hoàng Đình Cán cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hoà đã có buổi chào xã giao với ông Woo KYoung Ha  – Tổng Thư ký của TPO.

Lãnh đạo tỉnh Long An chào xã giao Tổng thư ký của TPO

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hoà bày toả sự vui mừng khi sự kiện Đại hội đồng lần thứ 11 của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương đang diễn ra khá thành công tại thành phố Jeonju. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An mong muốn tổ chức TPO sẽ tạo điều kiện hơn nữa để Long An có sự hợp tác, xúc tiến, quảng bá du lịch với các thành viên trong TPO.

Ngoài ra, tỉnh cam kết sẽ là thành viên tích cực và luôn đồng hành để TPO ngày càng mở rộng và phát triển, đúng với phương châm du lịch là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương; đồng thời, tỉnh Long An cũng rất sẵn sàng và mong muốn được TPO chọn là nơi đăng cai cuộc họp vùng với các thành viên TPO Việt Nam vào năm 2026.Đáp lời lãnh đạo tỉnh Long An, ông Woo KYoung Ha – Tổng Thư ký của TPO ghi nhận những đóng góp tích cực của tỉnh Long An cho Tổ chức.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hoà (phải) và Tổng Thư ký của TPO - Woo KYoung Ha (trái)

Mặc dù, Long An là thành viên mới được kết nạp, nhưng địa phương luôn nỗ lực để quảng bá, giới thiệu và xúc tiến du lịch với các thành viên khác trong Tổ chức. Ngoài ra, ông Woo KYoung Ha cũng nhấn mạnh rằng, tới đây, TPO sẽ luôn tạo mọi điều kiện để Long An được tăng cường hơn nữa sự kết nối, hợp tác phát triển du lịch không chỉ trong các thành viên TPO, mà còn cả các tỉnh, thành phố khác tại Hàn Quốc, nhất là việc hỗ trợ Long An thực hiện các dự án quảng bá hình ảnh du lịch địa phương, thông qua dự án V-Clip, nhằm trao đổi về văn hoá và ngôn ngữ cho  thế hệ trẻ của 2 nước và các thành viên khác trong tổ chức TPO./.

Huỳnh Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu