Thứ Bảy, 21/09/2024 04:38 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, làm việc tại Bệnh viện Đại học Wonkwang (Hàn Quốc)

Thứ 3, 12/09/2023 | 14:30:36 [GMT +7] A  A

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc, Đoàn lãnh đạo tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà làm trưởng đoàn có buổi thăm, làm việc với Bệnh viện Đại học Wonkwang tại tỉnh Jeollabul-do. Cùng đi còn có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ - Hoàng Đình Cán và các Sở, ngành liên quan. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Park, Sungtae - Chủ tịch Bệnh viện Đại học Wonkwang.

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, làm việc tại Bệnh viện Đại học Wonkwang (Hàn Quốc)

Tại buổi gặp mặt với lãnh đạo Bệnh viện Đại học Wonkwang (Hàn Quốc), Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà đã gửi lời cảm ơn đến Bệnh viện đã quan tâm hỗ trợ, đào tạo ngắn hạn cho 04 y bác sĩ của tỉnh Long An vào tháng 11/2022. Đây là cơ hội rất lớn, giúp đội ngũ y bác sĩ của Long An có cơ hội được tiếp cận nền y khoa hiện đại, để nâng cao kiến thức, kỹ năng và tay nghề.

Nhân đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà cũng mong muốn phía Bệnh viện sẽ tiếp tục có những chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Long An để có nhiều sự kết nối hơn, trong đó có việc phối hợp, hỗ trợ đào tạo, nâng cao trình độ cho sinh viên, đội ngũ y, bác sĩ và chuyển giao khoa học kỹ thuật giữa 2 đơn vị Bệnh viện Đa khoa Long An với Bệnh viện Đại học Wonkwang. Đồng thời, với dân số hơn 1,7 triệu người cùng ngày càng có nhiều nhà đầu tư và chuyên gia Hàn Quốc đến sinh sống và làm việc, do đó Long An rất mong muốn phía bệnh viện Đại học Wonkwang sớm xúc tiến hợp tác, đầu tư bệnh viện tại tỉnh, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh người dân, cũng như người Hàn Quốc tại Long An cùng các tỉnh lân cận.

Tiếp lời lãnh đạo tỉnh Long An, ông Park, Sungtae - Chủ tịch Bệnh viện Đại học bày tỏ sự vui mừng khi Đoàn công tác Long An đến tham quan và làm việc với đơn vị. Lãnh đạo bệnh viện đã đánh gía rất cao đội ngũ y bác sĩ của tỉnh Long An cũng như Việt Nam đã và đang tập huấn, học tập, nghiên cứu tại đơn vị.

Trong thời gian tới, phía Bệnh viện cũng mong muốn tỉnh Long An sẽ tạo cơ hội để gặp gỡ, làm việc ở các trường tại Long An để hỗ trợ cho sinh viên đến học tập tại bệnh viện; đồng thời tiếp tục tạo điều kiện cho bác sĩ, tình nguyện viên của Bệnh viện Đại học Wonkwang tổ chức hoạt động khám chữa bệnh miễn phí, từ thiện tại Long An trong thời gian tới.

Đoàn công tác tỉnh Long An còn đến tham qua, tìm hiểu khu vực khám, chữa bệnh Bệnh viện Đại học Wonkwang

Dịp này, Đoàn công tác tỉnh Long An còn đến tham quan, tìm hiểu khu vực khám, chữa bệnh, khu sản xuất dược phẩm và trang thiết bị y tế, trực thăng cứu thương của Bệnh viện Đại học Wonkwang./.

Huỳnh Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu