Thứ Sáu, 20/09/2024 20:27 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thủ Thừa

Thứ 3, 31/01/2023 | 16:33:37 [GMT +7] A  A

Sáng 31/1, Đoàn công tác tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thủ Thừa.

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thủ Thừa

Theo đó, đoàn đến thăm và chúc Tết Công ty đầu tư hạ tầng KCN Hòa Bình; Công ty TNHH MTV ASG Toàn Cầu; Công ty TNHH SX TM Tân Thành Hòa Long An; Công ty TNHH Cao Su – Nhựa Vạn Phát và Công ty Cổ phần IDTT.

Sau khi nghe các doanh nghiệp thông tin về tình hình sản xuất cũng như một số khó khăn tồn tại. Đại diện lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp; đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy nội lực, sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả trong thời gian tới. Đặc biệt quan tâm, tạo việc làm ổn định, nâng cao đời sống cho người lao động.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều đã gửi tặng một phần quà và chúc các doanh nghiệp thành công, đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2023. Bên cạnh đó, tiếp tục đồng hành cùng huyện Thủ Thừa nói riêng và tỉnh Long An nói chung vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất.

Đoàn công tác tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thủ Thừa

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều cùng Đoàn công tác cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi công nhân và khảo sát tình hình sản xuất tại các doanh nghiệp./.

Kim Xuyên – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu