Thứ Bảy, 21/09/2024 03:36 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đại diện Văn phòng B&Company Hồ Chí Minh

Thứ 3, 27/06/2023 | 17:41:58 [GMT +7] A  A

Chiều nay 27/6,  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cùng các sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với Đại diện Văn phòng B&Company Hồ Chí Minh về việc hỗ trợ xúc tiến đầu tư từ Nhật Bản.

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đại diện Văn phòng B&Company Hồ Chí Minh

Công ty B&Company được thành lập tại Nhật Bản năm 1997. Đây là công ty nghiên cứu thị trường và tư vấn đầu tư nước ngoài có trụ sở tại Tokyo. Công ty mở rộng sang Việt Nam từ năm 2008 và là công ty Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư cá nhân, công ty và tổ chức bao gồm Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JIKA), Tổ chức xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (JETRO);…

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tiếp và làm việc với đoàn

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út bày tỏ vui mừng khi được đón đoàn công tác của Văn phòng B&Company Hồ Chí Minh về việc hỗ trợ xúc tiến đầu tư từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, ông đã giới thiệu về các tìm năng, thế mạnh tại tỉnh, tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, chính sách đối với người lao động và tình hình sản xuất nông nghiệp tại Long An. Qua đó, ông mong rằng lần gặp này Long An sẽ nhận được nhiều sự quan tâm thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản hơn trong thời gian tới.

Đại diện Văn phòng B&Company Hồ Chí Minh

Đại diện Văn phòng B&Company Hồ Chí Minh cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo UBND tỉnh. Đồng thời cho biết, những thông tin thu thập được trong chuyến công tác lần này sẽ giúp cho các doanh nghiệp Nhật Bản nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh./.

Kim Xuyên – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu