Thứ Bảy, 21/09/2024 02:20 (GMT +7)

Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả hoạt động

Thứ 7, 17/06/2023 | 14:49:24 [GMT +7] A  A

Xác định phương châm “Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả hoạt động”, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính đạt tỷ lệ cao.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả hoạt động

Do số lượng hồ sơ trực tuyến tăng, từ đầu năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh xây dựng Bộ công cụ đánh giá trực tuyến, tiêu chí đánh giá được rút gọn để người dùng thuận lợi hơn khi thao tác trên các phương tiện, nhất là điện thoại thông minh. Bộ tiêu chí tập trung 6 nhóm vấn đề về tổng thể, mức độ thuận tiện khi sử dụng dịch vụ, mức độ đúng hạn, thái độ của cán bộ công chức, số lần liên hệ cơ quan, số cơ quan phải liên hệ. Theo đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công là cơ quan đầu mối duy nhất trực tiếp liên hệ với người dân và doanh nghiệp trong suốt quá trình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.

Tính từ đầu năm đến nay, trong số hơn 1.200 lượt đánh giá, mức độ hài lòng chiếm hơn 98% với 1.190 lượt, mức độ bình thường có 16 lượt, chiếm hơn 1,3%, còn lại khoảng 0,25% là không hài lòng. Các đơn vị cũng thực hiện nghiêm việc xin lỗi khi có hồ sơ trễ hẹn./.

Thanh Thủy – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu