Thứ Sáu, 20/09/2024 08:24 (GMT +7)

Lấy ý kiến dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)

Thứ 5, 23/02/2023 | 16:40:59 [GMT +7] A  A

Chiều 23/2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Long An tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các tổ chức thành viên về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Bà Phạm Ngọc Tiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì Hội nghị.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Long An tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các tổ chức thành viên về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Có 7 chủ đề chính được gợi ý lấy ý kiến cho Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đã được gửi đến các tổ chức thành viên. Trong đó các nội dung được các đại biểu đặc biệt quan tâm và góp ý nhiều nhất cho Dự thảo Luật là vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, đơn vị, tổ chức trong việc bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; các trường hợp thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia;… Trong đó, ý kiến cho rằng còn nhiều quy định trong Dự thảo còn chồng chéo chưa đảm bảo tính thống nhất với các Luật liên quan, đề nghị cơ quan soạn thảo cần tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện.

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phạm Ngọc Tiệp, đánh giá cao những đóng góp của đại biểu cho Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), với nhiều ý kiến xác đáng. Qua đây bà cũng đề nghị các tổ chức thành viên của Mặt trận tiếp tục lấy ý kiến Nhân dân, đoàn viên, hội viên để MTTQ tỉnh tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền theo quy định./.

Ngọc Huyền – Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu