Thứ Bảy, 18/05/2024 13:43 (GMT +7)

Lễ tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Thứ 4, 31/01/2024 | 04:15:51 [GMT +7] A  A

Chiều 30/1, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dự lễ tưởng niệm có Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Quốc Xuân; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều; Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy - Nguyễn Thành Vững; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa.

Lễ tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu thực hiện nghi thức lễ tưởng niệm và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú đã không tiếc xương máu hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. 

Phát biểu tại lễ tưởng niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa nhấn mạnh buổi lễ là dịp để mỗi người dân ghi nhớ và thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến sức mình cho đất nước. Các anh hùng liệt sĩ mãi yên nghỉ trong lòng đất mẹ, nhưng công lao to lớn của các anh sẽ được Tổ quốc và Nhân dân ngàn đời ghi nhớ.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Ngay sau lễ tưởng niệm, các đại biểu thành kính dâng hương, tri ân hơn 4.000 liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh./.

Ngọc Huyền – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu