Thứ Bảy, 21/09/2024 00:38 (GMT +7)

Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2023

Thứ 4, 22/11/2023 | 09:51:13 [GMT +7] A  A

Tối qua, 21.11, tại huyện Đức Hòa, Ban An toàn giao thông tỉnh Long An tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2023. Dự lễ tưởng niệm có Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh – Nguyễn Văn Út, lãnh đạo các sở, ngành và địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh – Nguyễn Văn Út chia sẻ nỗi đau, mất mát với gia đình các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

10 tháng năm 2023, trên địa bàn tỉnh Long An xảy ra 131 vụ tai nạn giao thông, tăng 41% so cùng kỳ năm 2022; tai nạn giao thông đã làm 93 người chết, 62 người bị thương.

Với chủ đề “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”, lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương xót với những người không may gặp nạn khi tham gia giao thông. Đồng thời, nhắc nhở mỗi người trong cộng đồng có ý thức và trách nhiệm hơn khi tham gia giao thông, cùng góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn.

Phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Phát biểu tại lễ tưởng niệm, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh – Nguyễn Văn Út chia sẻ nỗi đau, mất mát với gia đình các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Đồng thời kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân và toàn thể nhân dân hãy nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật về bảo đảm an toàn giao thông.

Tại lễ tưởng niệm, các đại biểu đã lắng nghe, chia sẻ những nổi đau, nỗi mất mát cùng những hậu quả khôn lường của tai nạn giao thông mà các nạn nhân, thân nhân người bị tai nạn giao thông phải gánh chịu. Chương trình cũng đồng thời dành 1 phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Trao quà hỗ trợ các gia đình gặp nhiều khó khăn khi có người thân bị tai nạn giao thông

Dịp này, Ban An toàn giao thông tỉnh trao quà cho 10 gia đình gặp nhiều khó khăn khi có người thân bị tai nạn giao thông gây ra./.

Văn Tài - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu