Thứ Sáu, 20/09/2024 09:26 (GMT +7)

Long An có 18 tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình

Thứ 7, 31/08/2024 | 10:48:31 [GMT +7] A  A

Chiều 30/8, Ban Tổ chức cuộc thi sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình năm 2024 tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi - Phạm Tấn Hòa chủ trì hội nghị.

Long An có 18 tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình

Đây là lần thứ ba tỉnh tổ chức Cuộc thi sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình. Năm nay, với chủ đề “Tuyên truyền về Chương trình Chuyển đổi số và Đề án đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng của tỉnh Long An năm 2024”, tỉnh có 30 đơn vị dự thi, bao gồm 15 Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh cấp huyện và 15 Đài Truyền thanh cấp xã với sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng mang đến những sản phẩm chương trình chất lượng.

Kết quả, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 18 tập thể có thành tích cao trong cuộc thi. Trong đó, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thông thành phố Tân An xuất sắc giành được giải nhất chương trình phát thanh cấp huyện và giải nhất chương trình truyền hình. Đài Truyền thanh xã Phước Vân, huyện Cần Đước đạt giải nhất về Chương trình phát thanh cấp xã. Bên cạnh khen thưởng cho các tác phẩm đạt giải cao, Ban Tổ chức còn trao các giải khuyến khích và tặng quà lưu niệm cho các đơn vị dự thi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà phát biểu

Phát biểu tại buổi trao giải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà nhấn mạnh Cuộc thi Sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình năm 2024 không chỉ là dịp để lực lượng cán bộ làm công tác truyền thông cùng nhau thi đua, trao đổi kỹ năng chuyên môn, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương mà còn là một hình thức sáng tạo, góp phần đưa Nghị quyết, chủ trương của trung ương, của tỉnh đi vào cuộc sống.

Sau Hội nghị tổng kết, Ban Tổ chức sẽ đưa các chương trình xuất sắc tuyên truyền rộng rãi trên Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và các kênh truyền thông khác nhằm tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Tại Hội nghị, các đơn vị truyền thông cơ sở có tác phẩm đạt thành tích xuất sắc, cũng đã có những chia sẽ, trao đổi kinh nghiệm làm sản phẩm báo chí, góp phần nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình.

Ngọc Huyền – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu