Thứ Bảy, 04/05/2024 21:25 (GMT +7)

Mộc Hóa tổ chức giải Bóng đá chào mừng Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:13:45 [GMT +7] A  A

Ngày 24/4/2024, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức giải Bóng đá chào mừng 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao, cống hiến những pha bóng đẹp mắt

Giải đấu có sự tham gia của 9 đội bóng với hơn 70 cầu thủ đến từ Phòng Giáo dục và Đào tạo, Công an huyện và 7 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội bóng được chia thành 02 bảng, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp và chọn hai đội mạnh nhất mỗi bảng vào thi đấu chung kết.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với quyết tâm cao, sự nỗ lực hết mình, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt. Kết quả, đội bóng thị trấn Bình Phong Thạnh xuất sắc giành giải nhất, đội bóng xã Tân Thành đạt giải nhì và đội bóng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đội bóng xã Tân Lập đồng giải ba.

Đội bóng thị trấn Bình Phong Thạnh xuất sắc giành giải nhất

Đây là giải đấu nhằm nâng cao nhận thức về tập luyện thể dục thể thao, giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả, có sức khỏe phục vụ cho lao động sản xuất, góp phần giúp công nhân viên chức và người lao động thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, thông qua giải, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên, các đơn vị tham gia; phát hiện những nhân tố mới làm nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao huyện nhà, qua đó tuyển chọn các vận động viên tiêu biểu đại diện cho huyện tham dự các giải do cấp tỉnh tổ chức./.

Thanh Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu