Thứ Bảy, 21/09/2024 07:34 (GMT +7)

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Thanh Phong nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Thứ 4, 30/08/2023 | 23:11:15 [GMT +7] A  A

Ngày 30/8/2023, Huyện ủy Bến Lức long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thanh Phong - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, đảng viên Đảng bộ cơ sở thị trấn Bến Lức. Đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được.

Huyện ủy Bến Lức long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thanh Phong

Đồng chí Phạm Thanh Phong tham gia cách mạng từ tháng 6/1960 và được kết nạp vào Đảng ngày 13/12/1963, chính thức ngày 20/12/1964. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng và công tác, dù đảm nhận bất kỳ cương vị nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt với vai trò là lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã lãnh đạo, dìu dắt, đào tạo đội ngũ cán bộ tỉnh và có nhiều đóng góp quan trọng cho công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển của tỉnh nhà. Tham gia vào công tác khuyến học, đồng chí cũng đã có rất nhiều đóng góp nổi bật cho phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà.

Trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thanh Phong, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được nhấn mạnh: Cuộc đời làm cách mạng và công tác của đồng chí thật đáng tự hào và là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, con cháu học tập và noi theo. Những công lao, cống hiến to lớn của đồng chí đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và khen tặng rất nhiều huân chương cao quý. Thay mặt Ban Thường Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đồng chí Phạm Thanh Phong. Đây là niềm vinh dự, tự hào của đồng chí và gia đình, cũng là niềm tự hào chung của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Long An nói chung và huyện Bến Lức nói riêng. Với thành tích, bề dày kinh nghiệm trong hoạt động và công tác tác của mình, Bí thư Tỉnh ủy mong đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, cùng với gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của tỉnh và là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cho các thế hệ trẻ noi theo.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thanh Phong

Đồng chí Phạm Thanh Phong - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng và biết ơn đối với Đảng, với Tỉnh ủy và chính quyền các cấp đã quan tâm, ghi nhận và trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Ông khẳng định, suốt 60 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, được Đảng rèn luyện và trưởng thành cho đến nay, dù ở cương vị nào bản thân cũng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, góp phần sức lực của mình xây dựng quê hương. Mỗi lần nhận Huy hiệu Đảng đều có những cảm xúc chung, đồng chí coi các Huy hiệu Đảng là “tài sản chính trị độc nhất” của bản thân. Đồng chí xác định sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, giữ vững bản lĩnh chính trị của người đảng viên, với kinh nghiệm công tác của mình sẽ tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến, các phong trào thi đua tại địa phương, tham gia xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh./.

Kim Phượng – Thái Tần

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu