Thứ Hai, 23/09/2024 14:24 (GMT +7)

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh tập huấn lấy mẫu phân bón

Thứ 2, 26/09/2022 | 15:50:04 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 26/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh phối hợp với Cục Bảo vệ thực vật tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn lấy mẫu phân bón. Đến dự có Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật – Lê Văn Thiệt.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tập huấn lấy mẫu phân bón

Theo đó, trong thời gian từ ngày 26/9 - 30/9, gần 100 học viên đến từ các phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh sẽ được giới thiệu các nội dung về: Các quy định của pháp luật hiện hành về phân bón; kiến thức chuyên môn về phân bón; phương pháp lấy mẫu phân bón và thực hành lấy mẫu phân bón,… Đồng thời, sau khi hoàn thành lớp tập huấn, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ, chứng nhận theo quy định nhằm đáp ứng tiêu chuẩn để thực thi nhiệm vụ tại địa phương.

Lớp tập huấn trong thời gian từ ngày 26/9 - 30/9/2022

Lớp tập huấn nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng thực hành về quy trình lấy mẫu phân bón; tạo điều kiện để các học viên giao lưu, trao đổi, chia sẻ và học tập kinh nghiệm. Bên cạnh đó, trang bị cho đội ngũ cán bộ có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cần thiết để thực hiện đúng nhiệm vụ được giao./.

Kim Xuyên – Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu