Thứ Sáu, 17/05/2024 18:42 (GMT +7)

Sôi nổi giải bóng đá nữ công nhân viên chức huyện Bến Lức năm 2024

Thứ 2, 15/01/2024 | 15:16:42 [GMT +7] A  A

Tại sân bóng đá mini R7, khu phố 9, thị trấn Bến Lức, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Huyện đoàn, Liên đoàn Lao động, Hội bóng đá huyện Bến Lức phối hợp tổ chức giải bóng đá nữ công nhân viên chức (CNVC) huyện lần thứ IV. Đến dự lễ khai mạc và động viên các vận động viên có lãnh đạo các đơn vị đăng cai tổ chức và các nhà tài trợ giải đấu cùng đông đảo vận động viên, khán giả của các đoàn tham gia thi đấu.

Tham dự giải năm nay có 10 đội bóng

Tham dự giải năm nay có 10 đội bóng đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, xã Thanh Phú và liên quân các đơn vị, xã, thị trấn trong huyện. Thể thức thi đấu áp dụng luật thi đấu bóng đá mini 5 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. Các đội tranh tài sôi nổi theo thể thức loại trực tiếp 1 lần thua, tìm ra đội vô địch. Với tinh thần thể cao thượng, đoàn kết, sau lễ khai mạc các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng. Dưới sự cổ động nhiệt tình của khán giả, cổ động viên, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, quyết liệt trong từng pha bóng và cũng thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi.

Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, quyết liệt trong từng pha bóng

Giải bóng đá nữ CNVC huyện lần thứ IV được tổ chức trước thềm xuân mới vừa tạo không khí phấn khởi đón chào xuân Giáp Thìn năm 2024 với khí thế thi đua sôi nổi hoàn thành nhiệm vụ trong năm mới vừa góp phần cổ vũ, động viên phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể lực, sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, củng cố và phát triển phong trào thể thao trong cán bộ, CNVC, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện. /.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu