Thứ Hai, 25/11/2024 23:31 (GMT +7)

Tận dụng cơ hội vàng quảng bá tại chỗ du lịch Việt Nam nhân dịp SEA Games 31

Thứ 5, 05/05/2022 | 10:40:21 [GMT +7] A  A

Ngành du lịch Việt Nam đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam bên lề SEA Games 31, tận dụng cơ hội vàng để quảng bá tại chỗ hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tour "Dấu chân làng cổ Bát Tràng" vừa được giới thiệu là 1 trong 28 chương trình phục vụ các đoàn vận động viên, du khách dịp SEA Games 31.

Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, sau 19 năm, Việt Nam lại đăng cai tổ chức SEA Games. SEA Games 31 là sự kiện lớn của Đông Nam Á sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đây là cơ hội để Việt Nam chứng minh với thế giới có đủ năng lực để tổ chức các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế, khu vực và đảm bảo chất lượng về mọi mặt từ cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như các hoạt động trong sự kiện.

Ngành du lịch Việt Nam nỗ lực hết sức vì mục tiêu tổ chức thành công SEA Games 31, đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Việt Nam ra khu vực và thế giới. Theo đó, hai nhóm nhiệm vụ quan trọng là đón tiếp, phục vụ việc ăn ở, đi lại của các vận động viên, các huấn luyện viên, các quan chức thể thao, cổ động viên và khách du lịch một cách tốt nhất. Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam bên lề SEA Games 31, tận dụng cơ hội vàng để quảng bá tại chỗ hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Các địa phương cũng thống nhất cho rằng SEA Games 31 là cơ hội rất tốt để quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam, thu hút khách du lịch đến địa phương; quán triệt, chỉ đạo các cơ sở du lịch trên địa bàn chuẩn bị tốt nhất để phục vụ SEA Games 31; chủ động lên kế hoạch triển khai các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch; tổ chức các tour du lịch phục vụ các đoàn thể thao, phóng viên báo chí cũng như du khách trong và ngoài nước…

TTXVN

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu