Thứ Sáu, 18/10/2024 15:39 (GMT +7)

Tân Hưng họp mặt ngày truyền thống Các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy

Thứ 6, 18/10/2024 | 11:47:10 [GMT +7] A  A

Các Ban Xây dựng Đảng - Văn phòng Huyện ủy Tân Hưng tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống Các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vào chiều 16/10/2024. Bí thư Huyện ủy - Trương Hải Đăng; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Quốc Khánh; Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông đến dự.

Lãnh đạo Huyện ủy Tân Hưng tặng hoa chúc mừng Các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy. Mặc dù lịch sử ra đời trong những hoàn cảnh khác nhau, với những giai đoạn và mốc son lịch sử riêng biệt. Song, tựu chung lại, quá trình hình thành và phát triển các bộ phận tham mưu, giúp việc của Đảng hoàn toàn là một khối thống nhất, không thể tách rời, gắn liền với yêu cầu xây dựng Đảng và nhiệm vụ cách mạng từng thời kỳ, góp phần to lớn vào những thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.

Qua 30 năm hình thành và phát triển của Đảng bộ huyện Tân Hưng, Các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy đã tích cực phối hợp tham mưu Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả Quy chế làm việc, Chương trình công tác toàn khóa và hàng năm; từng bước xây dựng chế độ làm việc khoa học, nền nếp. Tham mưu, đề xuất Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành nhiều chủ trương, chính sách sát đúng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác đối ngoại, bảo đảm quốc phòng - an ninh; công tác xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

Đồng thời, chủ động phối hợp cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ do Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đề ra thành các nghị quyết chuyên đề và các chương trình hành động cụ thể, góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện thực hiện thắng lợi nghị quyết, nhiệm vụ đã đề ra.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Quốc Khánh chúc mừng và ghi nhận những đóng góp tích cực của Các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy các cấp trong huyện trong công tác xây dựng Đảng. Qua đó, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời, bày tỏ mong muốn Các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy phát huy hơn nữa vai trò tham mưu, đề xuất để công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy ngày càng hiệu quả trong thời gian tới.

Lãnh đạo Huyện ủy Tân Hưng tặng quà lưu niệm cho cán bộ, công chức nữ nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thường trực Huyện ủy gửi tặng đến các chị em phụ nữ những phần quà lưu niệm và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả cán bộ, công chức nữ

Trước đó,  Các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy đã tổ chức buổi giao lưu Cầu lông với nội dung thi đấu: Đôi nam - nữ, có 12 đội tham gia tạo không khí vui tươi và tràn đầy phấn khởi trong ngày họp mặt.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu