Thứ Hai, 23/09/2024 16:20 (GMT +7)

Tân Hưng ký kết hợp tác, hỗ trợ, kết nối tiêu thụ nông sản

Thứ 2, 24/10/2022 | 17:10:53 [GMT +7] A  A

Tại huyện tân Hưng, Tỉnh đoàn Long An và Công ty TNHH TM DV Phú Trung đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc hỗ trợ, kết nối tiêu thụ nông sản và các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thanh niên. Trong đó tập trung vào các sản phẩm như: Dừa giống, cây ăn trái, thủy sản, nông sản và các sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo khác. Bí thư Tỉnh đoàn Long An - Trần Hải Phú đến dự buổi ký kết.

Bí thư Tỉnh đoàn Long An - Trần Hải Phú (Áo xanh) và đại diện Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phú Trung ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Theo nội dung ký kết, Công ty TNHH TM DV Phú Trung cam kết hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản và các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thanh niên Long An phù hợp với nhu cầu của công ty như: Dừa giống, cây ăn trái, thủy sản và các sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo; phối hợp, hỗ trợ cho Tỉnh đoàn Long An tiếp cận nguồn vốn khởi nghiệp, phát triển mô hình kinh tế hợp tác xã hiệu quả cho đoàn viên, thanh niên tỉnh Long An và hoạt động tham quan, học tập mô hình tại địa bàn 2 tỉnh Long An và Bình Thuận.

Về phía Tỉnh đoàn Long An sẽ cam kết hỗ trợ giới thiệu nguồn cung giống cây trồng, vật nuôi và các sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo uy tín; Tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, tham quan học tập kinh nghiệm thực tế và hỗ trợ kỹ thuật; hỗ trợ các dự án, các hợp tác xã, tổ hợp tác của thanh niên tiếp cận các nguồn vốn và phân bổ nguồn vốn từ đơn vị liên kết.

Nhân dịp này Công ty TNHH TM DV Phú Trung đã ký cam kết bao tiêu 30 ngàn cây dừa giống của Tổ hợp tác dừa Hưng Điền do anh Võ Hoàng Anh làm chủ nhiệm. Thông qua lễ ký kết này, người dân cũng như các thanh niên khởi nghiệp không còn mối lo ngại về tìm đầu ra cho sản phẩm./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu