Thứ Sáu, 20/09/2024 22:39 (GMT +7)

Tân Hưng trao tiền hỗ trợ từ Chương trình Vượt qua hiểm nghèo

Thứ 5, 21/12/2023 | 06:14:21 [GMT +7] A  A

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Hưng cùng chính quyền địa phương đến trao tiền hỗ trợ từ Chương trình Vượt qua hiểm nghèo của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An cho gia đình chị Phan Thúy Liễu, ở khu phố Rọc Chanh A, thị trấn Tân Hưng ngày 20/12/2023.

Trao tiền hỗ trợ từ Chương trình Vượt qua hiểm nghèo cho gia đình chị Phan Thúy Liễu

Vợ chồng chị Phan Thúy Liễu thuộc diện hộ nghèo ở địa phương, gia đình không có ruộng đất nên phải đi làm thuê đủ mọi việc để mưu sinh. Tháng 4/2023, chị Liễu phát hiện mình bị mắc bệnh u nan và phải mổ, mổ xong lại bị nhiễm trùng máu, biến chứng qua suy tim, thận, gan và tràn dịch qua phổi phải mổ lại lần 2. Chi phí điều trị tốn kém, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên gia đình chị phải vay mượn khắp nơi để có tiền chữa bệnh.

Đã từng không ai tin rằng, chị có thể vượt qua thế nên mọi người xem việc chị tiếp tục được sống là một điều kỳ tích của số phận dành cho chị và gia đình. Giữ lại sự sống nhưng hiện tại chị phải đối mặt với nhiều di chứng để lại, mọi việc của gia đình không còn ai san sẻ một mình chồng chị Liễu gánh vác. Nhưng sức khỏe của chồng chị Liễu cũng không tốt do di chứng của lần bị tai nạn chấn thương cột sống trong lúc làm phụ hồ, anh không còn lao động nặng được nên việc kiếm tìm để tiếp tục điều trị cho chị Liễu cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Với số tiền hơn 30 triệu đồng được mạnh thường quân hỗ trợ sẽ giúp chị Liễu và gia đình có thêm điều kiện chữa trị bệnh

Hoàn cảnh của chị Phan Thúy Liễu đã được phát sóng trong chương trình Vượt qua hiểm nghèo của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An trong tháng 10 vừa qua. Qua đó, các mạnh thường quân đã ủng hộ được số tiền hơn 30 triệu đồng dành cho chị Liễu với hy vọng giúp chị và gia đình chị có thêm điều kiện chữa trị bệnh./.

Duy Phước – Nguyễn Thắm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu