Thứ Sáu, 20/09/2024 11:24 (GMT +7)

Tân Thạnh tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage

Thứ 4, 14/09/2022 | 11:41:02 [GMT +7] A  A

Thực hiện chỉ đạo của Công an Tỉnh, từ ngày 08/9 đến 13/9/2022, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Tân Thạnh mở đợt tổng kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ  (PCCC&CNCH), an ninh trật tự đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage trên địa bàn huyện Tân Thạnh.

Đoàn kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ massage

Huyện Tân Thạnh hiện có 08 cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke và 01 điểm dịch vụ masage. Nội dung kiểm tra tập trung vào 02 nội dung chính là kiểm tra hồ sơ và kiểm tra thực tế tại cơ sở. Qua kiểm tra 09 lượt cơ sở kinh doanh karaoke, masage (trong đó có 02 lượt phối hợp với Công an tỉnh) không có cơ sở vi phạm, hầu hết các cơ sở đều có thực hiện công tác an ninh trật tự, các biện pháp an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Mục đích của đợt tổng kiểm tra này nhằm, kiểm tra, đánh giá thực trạng việc thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH đối với các cơ sở kinh doanh karaoke, massage,... trên địa bàn huyện; kịp thời phát hiện những tồn tại, vi phạm về PCCC và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về PCCC.

Thông qua công tác kiểm tra, kịp thời hướng dẫn khắc phục ngay những tồn tại thiếu sót về an toàn PCCC và CNCH, loại trừ nguyên nhân và điều kiện có thể gây ra cháy, nổ. Giúp chủ cơ sở, doanh nghiệp nâng cao ý thức, trách nhiệm và tự giác chấp hành, thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn PCCC và CNCH theo quy định của pháp luật.

Để chủ động phòng ngừa, ngăn chặn không để xảy ra các vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên địa bàn huyện Tân Thạnh, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke nguy hiểm cháy nổ bằng hình thức kiểm tra đột xuất nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm./.

Ngọc Diệu – Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu