Thứ Ba, 07/05/2024 19:29 (GMT +7)

Tân Trụ tặng thẻ BHYT các hộ khó khăn, tặng quà cho trẻ em mồ côi do dịch Covid -19

Thứ 2, 11/03/2024 | 16:52:59 [GMT +7] A  A

Ngày 10/3, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh cũng đơn vị tài trợ đã đến thăm và trao tặng thẻ BHYT, tặng quà cho trẻ em mồ côi do dịch Covid -19 và trao tặng hệ thống đèn năng lượng mặt trời tại Khu di tích Miễu Ông Bần Quỳ. Cùng dự có Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Long An - Võ Lê Tuấn.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh cùng đơn vị tài trợ tặng thẻ BHYT cho hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, đã trao tặng 21 thẻ BHYT cho hộ có hoàn cảnh khó khăn các xã Nhựt Ninh, Đức Tân, Tân Phước Tây và 06 em mồ côi do dịch Covid -19 được tặng quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Dịp này, đơn vị tài trợ cũng đã bàn giao hệ thống đèn năng lượng mặt trời tại Khu di tích lịch sử Miễu Ông Bần Quỳ với kinh phí lắp đặt hơn 20 triệu đồng.

06 trẻ em ảnh hưởng do dịch Covid -19 được tặng quà và 1 triệu đông tiền mặt.

Trong những năm qua, công tác an sinh xã hội, chăm lo trợ giúp người nghèo, người cao tuổi và trẻ em luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể huyện Tân Trụ quan tâm chỉ đạo và nhận được sự chung tay hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn, qua đó đã chia sẻ, động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./. 

Kim Ngân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu