Thứ Năm, 19/09/2024 23:02 (GMT +7)

Tân Trụ tổ chức chương trình Trung thu yêu thương”

Thứ 3, 17/09/2024 | 21:37:30 [GMT +7] A  A

Tối 16/9, huyện Tân Trụ tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương - Vui hội trăng rằm” năm 2024 với hơn 130 thiếu nhi trên địa bàn huyện tham dự.

Tại chương trình, Ban Tổ chức trao tặng 03 phần quà cho các em khuyết tật đặc biệt nặng, trao 05 xe đạp, tặng 10 phần dụng cụ học tập, 10 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 130 phần quà cho thiếu nhi tham dự chương trình, góp phần mang đến mùa Tết Trung thu thêm ấm áp.

 Tân Trụ tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương - Vui hội trăng rằm” năm 2024.

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trương Minh Trí cho biết sự kiện là hoạt động thường niên vào dịp Tết Trung thu được huyện Tân Trụ tổ chức nhằm mang lại niềm vui và không khí đầm ấm, đoàn viên cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương cùng các cấp, các ngành đối với công tác chăm lo cho trẻ em trên địa bàn huyện.

Tuy nhiên do tình hình thời tiết, Trung thu năm nay không được trọn vẹn bởi thiên tai đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho đồng bào, trong đó, ảnh hưởng nhiều đến các em thiếu nhi miền Bắc. Chính vì thế quy mô và nội dung tổ chức Trung thu năm nay ngắn gọn, chủ yếu là tặng quà cho các em, qua đó, ông mong muốn các em thiếu nhi huyện Tân Trụ cùng hướng về các bạn thiếu nhi, đồng bào tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng do thiên tai để các bạn kiên cường, vượt qua khó khăn, có một mùa Trung thu ấm áp và sớm ổn định cuộc sống.

Kim Ngân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu