Thứ Sáu, 20/09/2024 16:42 (GMT +7)

Tập đoàn CT&D tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Long An

Thứ 4, 07/12/2022 | 15:55:25 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 7-12, Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh tiếp, làm việc với Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D) Arthur Ting cùng các doanh nghiệp Đài Loan để tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Long An.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được tại buổi tiếp

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được vui mừng chào Đoàn công tác của Tập đoàn CT&D cùng quý doanh nghiệp Đài Loan đến làm việc tại Long An, qua đó, ông giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và định hướng các khu vực được quy hoạch phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Văn Được – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An: Tôi nghĩ rằng sau buổi hôm nay sẽ có những bước tìm hiểu sâu kỹ hơn, và rất hy vọng rằng, sau bước tìm hiểu đấy thì sẽ có nhiều sản phẩm cụ thể, có thể là quỹ đất được các nhà đầu tư chọn để đầu tư, có thể là đầu tư vào những dự án khu cụm công nghiệp hạ tầng có sẵn, hoặc có thể chúng ta làm dự án đầu tư mới.

Ông Trương Hòa Bình – Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ: Khi Long An kêu gọi đầu tư và mở hội nghị xúc tiến đầu tư là tôi nghĩ ngay đến Phú Mỹ Hưng và tôi cũng đặt vấn đề là liên hệ lại với Phú Mỹ Hưng và từng bước từng bước tới bây giờ coi như cái duyên hôm nay Ahtur và Đoàn các doanh nghiệp, đơn vị ở Đài Loan sang đây.

Tập đoàn CT&D tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Long An

Qua trao đổi, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn CT&D – Arthur Ting cùng đoàn công tác bày tỏ mong muốn, nhu cầu tìm hiểu để khảo sát, triển khai dự án tại Long An liên quan đến các lĩnh vực chế biến, chế tạo điện tử, đặt chi nhánh ngân hàng, phát triển đô thị, công nghiệp và du lịch.

Ông Raymond Chen - Giám đốc công ty Richmond Tours: Công ty mong muốn tìm hiểu những lợi thế, điểm đặc sắc của Long An để kết hợp đẩy mạnh ngành du lịch.

Long An là tỉnh thứ 5 Tập đoàn CT&D dự kiến đầu tư tại Việt Nam

Cùng với Bắc Ninh, Hòa Bình, Đồng Nai và TPHCM, Long An là tỉnh thứ 5 Tập đoàn CT&D dự kiến đầu tư tại Việt Nam và có nguyện vọng thực hiện nhiều dự án lâu dài, bền vững./.

Thanh Thủy – Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu