Thứ Bảy, 18/05/2024 12:04 (GMT +7)

THĂM, TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI CAO TUỔI TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH

Thứ 6, 02/10/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Nhân Ngày Quốc tế Người Cao tuổi 01/10, Đoàn cán bộ tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi cô đơn, người cao tuổi khuyết tật đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh. Cùng đi với Đoàn có đại diện sở Lao động Thương binh và Xã hội, Hội người cao tuổi tỉnh.

hop mat ngay nguoi cao tuoi 3

Ông Huỳnh Ngọc Dũng – Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Người Cao tuổi và báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Trung tâm. Theo đó, trung tâm hiện đang quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc 58 người cao tuổi trong đó có 27 cụ là người khuyết tật.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe. Đồng thời Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong thời gian tới tập thể cán bộ, công nhân viên của Trung tâm tiếp tục nỗ lực, làm tốt hơn nữa công tác quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng các cụ cao tuổi, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần để các cụ sống vui, khỏe.

Dịp này, Đoàn đã trao 58 phần quà cho người cao tuổi đang sống tại trung tâm và chúc thọ, mừng thọ của UBND tỉnh cho 6 cụ tròn 70, 75, 85 và 95 tuổi.

Kim Ngân – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu