Thứ Bảy, 04/05/2024 19:31 (GMT +7)

Thăm, tặng quà cho thương binh nặng tại Long Đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:17:24 [GMT +7] A  A

Ngày 24/4, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh Long An do Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh – Nguyễn Hồng Mai làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nhân dịp 49 năm thống nhất đất nước 30/4.

Thăm, tặng quà cho thương binh nặng tại Long Đất

Tại buổi đến thăm, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội -  Nguyễn Hồng Mai đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, động viên tinh thần các thương binh và gia đình liệt sĩ. Đồng thời, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương binh, liệt sĩ.

Được biết, trước đây, Long An có 7 thương binh nặng sinh sống và điều trị tại trung tâm. Đến nay, 4 người đã từ trần và được công nhận liệt sĩ. Hiện nay, Long An còn 3 thương binh nặng đang điều trị, chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm.

Dịp này, đoàn đã tặng 7 phần quà cho các thương binh nặng đang điều trị tại trung tâm và thân nhân gia đình các liệt sĩ, mỗi phần trị giá 5 triệu đồng./.

Như Quỳnh – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu