Thứ Ba, 24/09/2024 06:24 (GMT +7)

Thạnh Hóa: Tỉnh thẩm định xã Tân Tây đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Thứ 5, 15/06/2023 | 11:01:54 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 14/6/2023, Đoàn thẩm định của tỉnh, do Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Nguyễn Thanh Truyền làm trưởng đoàn đã đến thẩm định về Chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa. Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa - Phạm Tùng Chinh.

Đoàn tẩm định của tỉnh kiểm tra thực tế tại một số công trình và các mô hình sản xuất hiệu quả

Qua kiểm tra thực tế tại một số công trình và các mô hình sản xuất hiệu quả, xem xét các văn bản, hồ sơ, Đoàn đánh giá cao những kết quả mà chính quyền và nhân dân xã Tân Tây đạt được trong thời gian qua về thực hiện chương trình về xây dựng nông thôn mới nâng cao. Các thành viên trong Đoàn thẩm định góp ý những nội dung mà địa phương cần quan tâm trong thời gian tới để duy trì, giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt được. Đồng thời, 100% các thành viên trong Đoàn cũng đã bỏ phiếu và thống nhất xã Tân Tây đạt 19/19 tiêu chí xã Nông thôn mới nâng cao.

Tỉnh thẩm định xã Tân Tây đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Nguyễn Thanh Truyền đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân về mục đích, ý nghĩa của Chương trình xây dựng nông thôn mới mang lại; sử dụng các công trình đã đầu tư phát huy được hiệu quả tốt nhất; chú trọng chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, phát triển các ngành nghề nông thôn để nâng cao thu nhập cho Nhân dân; quan tâm đến vấn đề thu gom rác, bao bì thuốc bảo vệ thực vật, trồng cây xanh, xây dựng môi trường nông thôn xanh, sạch, đẹp./.

Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu