Thứ Hai, 06/05/2024 04:57 (GMT +7)

Thành phố Tân An khám sức khoẻ, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:35:54 [GMT +7] A  A

Ngày 23/4/2024, Đoàn cán bộ thành phố Tân An do bà Mai Thị Xuân Phương - Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bông (sinh năm 1940), ngụ ấp Bình Nam, xã Bình Tâm thành phố Tân An.

Bác sĩ khám sức khoẻ cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bông

Tại nơi đến thăm, bà Mai Thị Xuân Phương - Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc mẹ Việt Nam anh hùng luôn dồi dào sức khoẻ, sống vui sống khoẻ cùng con cháu và tặng một phần quà cùng tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng.

Dịp này, bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế thành phố Tân An cùng tháp tùng Đoàn, đã đến thăm khám, tư vấn sức khoẻ cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bông.

Tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Hoạt động khám, tư vấn sức khoẻ tại nhà cho mẹ Việt Nam anh hùng và đảng viên cao niên là chủ trương của Ban Thường vụ Thành ủy Tân An và đã triển khai từ trước tết Nguyên đán 2024. Qua đây, cán bộ y tế lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi, chăm sóc kịp thời các đảng viên cao niên cũng như các mẹ Việt Nam anh hùng. Từ đó, thể hiện sự quan tâm, lòng tri ân của cấp ủy, chính quyền thành phố đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước./.

Huyền Linh – Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu