Thứ Bảy, 21/09/2024 03:39 (GMT +7)

Thủ Thừa: Đại biểu HĐND tỉnh Long An tiếp xúc cử tri xã Long Thuận

Thứ 4, 28/06/2023 | 16:44:00 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 28/6/2023, ông Lê Hoàng Hùng, bà Đặng Thị Ngọc Mai, bà Huỳnh Thị Thu Năm đại biểu HĐND tỉnh Long An và bà Ngô Thị Thu Trang, đại biểu HĐND huyện Thủ Thừa có buổi tiếp xúc với trên 50 cử tri xã Long Thuận, huyện Thủ Thừa. Ông Nguyễn Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa tham dự.

Đại biểu HĐND tỉnh Long An tiếp xúc cử tri xã Long Thuận, huyện Thủ Thừa

Tại buổi tiếp xúc, cử tri rất vui mừng, phấn khởi vì những ý kiến, kiến nghị trước đây được các đại biểu giải quyết thỏa đáng. Tuy nhiên, cử tri cũng còn quan tâm một số vấn đề nổi cộm trong thời gian gần đây như tình hình an ninh trật tự trên địa bàn còn diễn biến phức tạp cần có giải pháp kiềm chế, khắc phục; Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sổ vật tư, thuốc bảo vệ thực vật giả, kém chất lượng; Đề nghị xem xét cấp chế độ cho cán bộ dân số tham gia phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua; Cần có chế độ chính sách cho các gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng, chế độ cho người tham gia kháng chiến chống Mỹ; Tình hình giá điện, xăng dầu tăng gây ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Cử tri Nguyễn Văn Lớn, Ấp 3, xã Long Thạnh ý kiến về điện tăng giá

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được UBND huyện, xã và các ngành liên quan giải đáp cụ thể, những vấn đề khác được đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và chuyển đến các ngành chuyên môn xem xét, giải quyết theo quy định./.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu