Thứ Bảy, 23/11/2024 09:07 (GMT +7)

Thủ Thừa đảm bảo thực hiện tốt công tác tiếp và đối thoại công dân

Thứ 5, 26/09/2024 | 10:24:16 [GMT +7] A  A

Trong thời gian qua, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo được huyện Thủ Thừa quan tâm, triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo các kiến nghị, phản ánh ngay từ khi mới phát sinh, không để xảy ra điểm nóng hoặc tồn đọng vụ việc phức tạp.

Chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa - Võ Anh Linh trả lời nội dung ý kiến của công dân

Theo kế hoạch, ngày 10 và 25 tây hàng tháng, Chủ tịch UBND huyện tổ chức tiếp công dân định kỳ, ngoài ra còn tổ chức đối thoại với công dân. Kết quả, từ đầu năm đến nay đã tiếp và đối thoại công dân được 20 lượt, 20 người, nội dung chủ yếu liên quan đến kiến nghị thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do cấp sai loại đất, sai đối tượng; lĩnh vực bồi thường giải phóng mặt bằng.

Bên cạnh đó, UBND huyện phân công công chức trực thường xuyên tiếp công dân tại trụ sở. kết quả tiếp thường xuyên 193 lượt, 193 người. Cấp xã tiếp 179 lượt với 179 người.

Việc tiếp và đối thoại với công dân tạo được sự đồng thuận của người dân, góp phần ổn định tình hình cơ sở, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ thiết thực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu