Thứ Ba, 24/09/2024 04:33 (GMT +7)

Thủ Thừa: Nhiều sản vật được trưng bày tại Đại hội Hội Nông dân huyện Thủ Thừa nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ 3, 18/04/2023 | 15:18:05 [GMT +7] A  A

Đại hội Hội Nông dân huyện Thủ Thừa lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028 được tổ chức trong 2 ngày từ ngày 18 đến ngày 19/4/2023. Đây là đơn vị được Hội Nông dân tỉnh Long An chọn làm điểm để các đơn vị về tham dự học tập, rút kinh nghiệm.

Thủ Thừa: Nhiều sản vật được trưng bày tại Đại hội Hội Nông dân huyện Thủ Thừa nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thời gian qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu, giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Thủ Thừa ngày càng phát triển. Hội viên nông dân mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi phù hợp, xây dựng các mô hình sản xuất có hiệu quả, góp phần nâng cao thu nhập, giải quyết việc làm ở nông thôn.

Bên lề đại hội, các địa phương tổ chức trưng bày 13 gian hàng với nhiều sản phẩm nông nghiệp, thể hiện đặc trưng của từng xã, thị trấn, qua đó đã thu hút và tạo ấn tượng với các đại biểu về tham dự đại hội.

Ông Võ Ngọc Nhồi - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Tân Hưng chia sẻ: “Lần đầu tiên đại diện cho Hội Nông dân huyện Tân Hưng đến tham dự Đại hội điểm Hội Nông dân huyện Thủ Thừa, tôi thấy cách trưng bày tất cả các hàng hóa, trái cây của các xã, thị trấn rất đa dạng, phong phú rất đẹp. Đối với huyện Tân Hưng thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của huyện Thủ Thừa để đưa Tân Hưng phát triển hơn nữa”.

Các sản phẩm được trưng bày thể hiện sự thành công của người nông dân giỏi lao động, cần cù, sáng tạo, tự lực, tự cường, dám nghĩ, dám làm, tư duy trong việc lựa chọn con giống, cây trồng phù hợp với thổ nhưỡng. Cùng với sự khéo léo và tinh tế trong việc trang trí và sắp xếp, mỗi gian hàng trưng bày không chỉ mang nét đặc trưng riêng mà còn quảng bá được nhiều thương hiệu, sản phẩm nổi bật của huyện Thủ Thừa đến với nhiều người./.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu