Thứ Sáu, 20/09/2024 13:51 (GMT +7)

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ 2, 17/10/2022 | 15:43:20 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 17/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh-Nguyễn Thanh Hải cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải chúc mừng toàn thể cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh thời gian qua. Qua đây, mong muốn hội phụ nữ các cấp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, có nhiều cách làm hay, sáng tạo, tập hợp, vân động các tầng lớp phụ nữ tham gia các phong trào thi đua yêu nước; không ngừng kiện toàn, phát triển tổ chức hội vững mạnh. Để tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của phụ nữ trong thời đại mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, đồng hành, tạo điều kiện để phụ nữ phát huy vai trò của mình trong gia đình và xã hội,…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải chúc mừng toàn thể cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh

Thay mặt Hội LHPN tỉnh và hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN – Đặng Thị Ngọc Mai cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo. Đồng thời, hứa sẽ cùng với cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh./.

Đặng Thị Ngọc Mai cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo

Kim Ngân - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu