Thứ Sáu, 20/09/2024 23:40 (GMT +7)

Tọa đàm: “Dấu ấn Long An”

Chủ nhật, 30/04/2023 | 11:33:45 [GMT +7] A  A

Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tối ngày 29/4, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức chương trình Tọa đàm trực tiếp với chủ đề “Dấu ấn Long An”. Tham gia chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; Giám đốc Sở Giao thông Vận tải - Đặng Hoàng Tuấn; Phó Giám đốc Sở Kế Hoạch và Đầu Tư - Nguyễn Thị Diễm Quỳnh.

Đại biểu khách mời dự buổi tọa đàm "Dấu ấn Long An"
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm dự buổi tọa đàm

Trong buổi tọa đàm, những câu hỏi được đặt ra tập trung vào các công trình giao thông trọng điểm phục vụ phát triển công nghiệp, đô thị vùng kinh tế trọng điểm; quá trình nỗ lực vượt khó, phục hồi sau đại dịch và những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, các nội dung liên quan đến các dự án giao thông huyết mạch kết nối liên vùng mang tính chiến lược của tỉnh; những ngành, lĩnh vực tỉnh sẽ ưu tiên thu hút trong thời gian tới; định hướng đưa Long An trở thành trung tâm phát triển kinh tế sôi động của vùng dựa trên nền tảng công nghiệp xanh, tự động hoá và khoa học công nghệ đổi mới cũng được các khách mời thông tin.

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phát sóng trực tiếp buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong tỉnh nắm bắt, chia sẻ và đồng hành cùng Đảng bộ và chính quyền trong chung tay thực hiện hóa khát vọng xây dựng quê hương Long An ngày càng giàu đẹp./.

Phương Lan - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu