Thứ Tư, 17/04/2024 06:31 (GMT +7)

Tổng công ty Điện lực miền Nam thăm hỏi, tặng quà người lao động nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2022.

Thứ 4, 25/05/2022 | 16:16:33 [GMT +7] A  A

Tiếp nối các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2022, sáng nay 25/5, đoàn lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Nam do ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch Hội đồng thành viên  làm trưởng đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho công nhân viên chức lao động thuộc Công ty Điện lực Long An.

Tổng công ty Điện lực miền Nam thăm hỏi, tặng quà người lao động nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2022.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi và động viên tập thể Cán bộ công nhân viên, người lao động tại  Điện lực Bến Lức thuộc Công ty Điện lực Long An.  Qua đó, lắng nghe những chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác của người lao động tại đơn vị.

 Phát biểu tại buổi thăm hỏi, Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Nam ghi nhận tinh thần vượt khó, nỗ lực phấn đấu của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời tri ân những đóng góp của mỗi CBCNV, người lao động vào thành quả chung Tổng công ty. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Tổng công ty Điện lực miền Nam nhằm cổ vũ, động viên đối với đoàn viên công đoàn và người lao động nhân “Tháng Công nhân” 2022.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Châu Âu, nhân viên Điện lực huyện Bến Lức đã mất do tai nạn lao động. Đồng thời, đoàn cũng đã biểu dương các khách hàng, doanh nghiệp đã có những sáng kiến, sử dụng thiết bị điện an toàn, hiệu quả.

 Nhân dịp này, Tổng công ty Điện lực miền Nam trao tặng 12 chiếc xe đạp và 2000 quyển tập cho học sinh vượt khó, học giỏi  tại trường THPT chuyên Long An – Thành phố Tân An./.

Quế Quyên – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu