Thứ Bảy, 18/05/2024 14:58 (GMT +7)

Tổng kết hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch năm 2023

Thứ 4, 31/01/2024 | 04:19:16 [GMT +7] A  A

Ngày 30/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch năm 2023; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và tặng thưởng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú. Đến dự hội nghị có Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa.

Tổng kết hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch năm 2023

Bám sát nhiệm vụ của ngành, năm 2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tập trung thực hiện và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, về hoạt động du lịch: lượt khách du lịch đến Long An ước khoảng 1 triệu lượt người, tăng 50% so với năm 2022, tăng 30% so với kế hoạch. Về thể thao: các đội tuyển, đội trẻ đạt được thành tích cao khi tham gia thi đấu các giải trong hệ thống quốc gia, khu vực mang về nhiều huy chương cho tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa phát biểu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa ghi nhận, đánh giá cao kết quả ngành Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đạt được trong năm qua. Qua đó mong muốn, năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tập trung làm tốt công tác tham mưu tổ chức tốt các hoạt động, tiếp tục phát huy, truyền thống, vượt qua khó khăn, thách thức để tăng tốc, phát triển ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh nhà.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An
Tặng thưởng danh hiệu nghệ sĩ Nhân dân, nghệ sĩ ưu tú

Dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An; tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong xây dựng và tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch tại địa phương năm 2023. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc và 4 cá nhân vinh dự được tặng thưởng danh hiệu nghệ sĩ Nhân dân, nghệ sĩ ưu tú./.

Mỹ Uyên - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu