Thứ Sáu, 20/09/2024 18:33 (GMT +7)

Trung tướng Lê Tấn Tới tặng quà gia đình chính sách, khó khăn tại Long An

Thứ 5, 12/01/2023 | 20:35:54 [GMT +7] A  A

Chiều nay 12/1, Trung tướng Lê Tấn Tới - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An do ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Tân An và huyện Bến Lức nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Trung tướng Lê Tấn Tới tặng quà gia đình chính sách, khó khăn tại Long An

Tại mỗi điểm, trung tướng Lê Tấn Tới trao tặng 100 phần quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và gửi lời chúc đến các gia đình đón một mùa xuân mới vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

Trung tướng Lê Tấn Tới trao tặng 100 phần quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi tặng quà, Trung tướng Lê Tấn Tới đánh giá cao công tác chăm lo cho đời sống gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Long An trong thời gian qua cũng như công tác chuẩn bị chăm lo cho các gia đình dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Ông cho rằng đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, giúp đở cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có thêm niềm vui khi Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến./.

Phương Lan - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu