Thứ Năm, 19/09/2024 07:55 (GMT +7)

Trường Chính trị Long An tổ chức “Về nguồn” tại Thạnh Hóa

Thứ 7, 14/09/2024 | 10:55:03 [GMT +7] A  A

Ngày 13/9/2024, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Trường Chính trị Long An phối hợp với Chi đoàn cơ sở Liên cơ 2, Chi đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ và Chi đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Long An tổ chức hoạt động “Về nguồn”, thực hiện công tác xã hội tại huyện Thạnh Hóa. Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Long An -  Phan Thị Xuân Lan, làm Trưởng đoàn.

Tìm hiểu về Khu tưởng niệm Liệt sĩ Trung đoàn 207, Quân khu 8, tại ấp Đá Biên, xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa

Trong hoạt động lần này, Đoàn đã đến thăm và tìm hiểu về Khu tưởng niệm Liệt sĩ Trung đoàn 207, Quân khu 8, tại ấp Đá Biên, xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa. Tại đây, các đại biểu được tìm hiểu về quá trình chiến đấu và hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ Trung đoàn 207. Đồng thời, thắp hương tưởng niệm thể hiện sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng, liệt sĩ của Trung đoàn, đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Cũng trong hoạt động “ Về nguồn”, các bạn đoàn viên còn phối hợp tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2024” tại Trường Tiểu học xã Thủy Đông, huyện Thạnh Hóa.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn cũng đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cùng bánh trung thu và lồng đèn cho gần 450 học sinh của Trường Tiểu học xã Thủy Đông. Với tổng kinh phí hoạt động lần này hơn 15 triệu đồng, do Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Trường Chính trị Long An, vận động các đơn vị tài trợ.

Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu