Thứ Ba, 24/09/2024 12:16 (GMT +7)

Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh trường THCS Tân Lập

Thứ 3, 24/09/2024 | 09:54:23 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 23/9/2024, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mộc Hóa phối hợp Ban An toàn giao thông huyện và trường THCS Tân Lập tổ chức chương trình tuyên truyền chấp hành an toàn giao thông cho học sinh.

Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh trường THCS Tân Lập

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện đã phổ biến các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; một số vấn đề về tình hình trật tự, an toàn giao thông; hướng dẫn trang bị một số kiến thức, kỹ năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Đặc biệt, các em học sinh còn tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ bằng hình thức hái hoa dân chủ; với mỗi câu trả lời đúng, các em nhận được một phần quà là một nón bảo hiểm từ công ty Head Honda Thanh Vũ.

Học sinh tham gia trả lời câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ

Thông qua buổi tuyên tuyền nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp cho học sinh có sự chuyển  biến về nhận thức trong đảm bảo an toàn giao thông đối với bản thân, gia đình và xã hội. Từ đó xác định được vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân để cùng chung tay văn hóa giao thông, góp phần làm giảm tai nạn giao thông tại địa phương.

Đơn vị tài trợ tặng nón bảo hiểm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, VNPT Kiến Tường - Mộc Hóa tặng 20 nón bảo hiểm và Viettel Mộc Hóa tặng 13 cặp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu