Thứ Sáu, 20/09/2024 14:04 (GMT +7)

Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh

Thứ 3, 30/08/2022 | 18:05:00 [GMT +7] A  A

Nhằm xây dựng văn hóa giao thông cho các em học sinh, sáng nay 30/8, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Long An và trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn đã phối hợp tổ chức hoạt động tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các em học sinh trong toàn trường.

Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh

Tại buổi tuyên truyền, gần 600 em học sinh cùng giáo viên nhà trường đã được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ; hướng dẫn các quy tắc nhường đường, các kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đặc biệt là đội nón bảo hiểm đúng cách và các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông. Tại buổi tuyên truyền, Phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh còn đặc biệt chuẩn bị các phần quà dành cho các em học sinh tại phần giao giao lưu, trả lời các câu hỏi liên quan.

Đây là hoạt động thiết thựchưởng ứng tháng cao điểm về đảm bảo trật tự an toàn giao thông của tỉnh

Đây là hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng cao điểm về đảm bảo trật tự an toàn giao thông của Công an tỉnh. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các em học sinh, từ đó tạo môi trường học tập an toàn, văn minh, thân thiện./.

Ngọc Huyền – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu