Thứ Sáu, 03/05/2024 12:57 (GMT +7)

Vĩnh Hưng: Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã Khánh Hưng và Vĩnh Trị

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24:41 [GMT +7] A  A

Ngày 19/4/2024, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An gồm: ông Hoàng Văn Liên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội; bà Lê Thị Song An - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Long An có buổi tiếp xúc với trên 110 cử tri tại xã Khánh Hưng và Vĩnh Trị, huyện Vĩnh Hưng.

Vĩnh Hưng: Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã Khánh Hưng và Vĩnh Trị

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được bà Lê Thị Song An - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Long An báo cáo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm.

Tại buổi tiếp xúc cử tri đã có 05 ý kiến liên quan về: mức đóng bảo hiểm y tế tăng gây khó khăn cho người dân; tăng cường giám sát hệ thống kênh mương, xây dựng trạm bơm điện để bảo đảm tưới tiêu cho sản xuất; xử lý lục bình trên các tuyến kênh rạch; xây dựng sửa chữa cầu giao thông nông thôn; hỗ trợ đầu ra sản phẩm cho nông dân; tăng cường việc quản lý sim rác và chuyển đổi mục đích sử dụng đất của người dân.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được đại diện chính quyền địa phương, các sở, ngành có liên quan giải trình trước cử tri. Đối với những vấn đề cử tri kiến nghị quá thẩm quyền, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục ghi nhận, có ý kiến trình tại Kỳ họp Quốc hội sắp tới và sẽ thông tin lại cho cử tri trong các cuộc tiếp xúc cử tri lần sau./.

Nguyễn Tuấn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu