Thứ Hai, 23/09/2024 18:15 (GMT +7)

Xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh đón nhận danh hiệu xã Nông thôn mới

Thứ 7, 26/11/2022 | 13:40:26 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 25/11/2022, UBND huyện Tân Thạnh đã trang trọng tổ chức Lễ công bố xã Tân Bình đạt chuẩn nông thôn mới. Đến dự Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Nguyễn Chí Thiện; Bí thư Huyện ủy - Bùi Quốc Bảo; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc; Chủ tịch UBND huyện - Lê Thanh Đông; Chủ tịch UBMTTQVN huyện - Nguyễn Văn Chung cùng lãnh đạo, cán bộ, Nhân dân xã nhà.

Trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Tân Bình đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới đã có rất nhiều hộ gia đình và cá nhân thể hiện sự nhiệt tình, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, đóng góp công sức cho sự nghiệp chung của địa phương như sẵn sàng hiến đất, vật kiến trúc để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, đồng thời tăng cường giám sát giúp các công trình thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. Gần 10 năm xây dựng nông thôn mới Nhân dân đóng góp trên 63 tỷ đồng chiếm tỷ lệ trên 25% tổng nguồn vốn đầu tư công trình. Đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới là niềm vui rất lớn và là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng hết mình của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã.

UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới xã Tân Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Nguyễn Chí Thiện chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Bình đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh đây là tiền đề quan trọng giúp xã nhà ngày càng vươn xa và gặt hái được nhiều thành quả hơn trong tương lai và sớm được danh hiệu xã nông thôn mới nâng cao. 

Dịp này, UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện đã trao tặng 37 bằng khen, giấy khen cho 17 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới xã Tân Bình./.

Ngọc Diệu – Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu