Thứ Sáu, 17/05/2024 15:40 (GMT +7)

FC Dũng Phong vô địch Cúp Báo Long An năm 2023

Thứ 2, 23/10/2023 | 11:20:02 [GMT +7] A  A

Chiều 22/10, Đội bóng FC Dũng Phong đã lên ngôi vô địch giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XIII năm 2023.

Đội bóng FC Dũng Phong lần thứ 3 liên tiếp giành cúp vô địch giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Báo Long An lần thứ XIII.

Trong trận chung kết diễn ra trên sân vận động tỉnh Long An vào chiều ngày 22/10, giữa hai đội xuất sắc nhất của giải FC Dũng Phong và FC Hoà Thành Long An.

Với dàn cầu thủ chất lượng như Nguyễn Thành Trung, Hà Vũ Em , Thanh Hải, FC Dũng Phong đã chơi tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu đã chơi ép sân hoàn toàn trước FC Hoà Thành Long An. Bàn thắng cũng đến rất nhanh, ngay phút thứ nhất, Võ Duy Khánh đã mở tỉ số 1-0 cho FC Dũng Phong. Đây cũng là khởi đầu cho cơn mưa bàn thắng trong 90 phút của trận chung kết.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, hàng tiền đạo FC Dũng Phong liên tục tỏa sáng và đã ghi thêm 6 bàn thắng vào cầu môn của FC Hoà Thành Long An, các cầu thủ lập công cho FC Dũng Phong lần lượt là Võ Duy Khánh ( phút 18), Hà Vũ Em ( phút 33) và Nguyễn Thành Trung ( lập hattrick ở các phút 39, 45+1, 57) Công Thành (phút 89).

Trong khi đó, FC Hoà Thành Long An dù rất nỗ lực nhưng chỉ ghi được hai thắng do công của Trần Ngọc Phương (phút 31) và Đức Thuần (phút 60). Đây cũng là tất cả những gì đội bóng đến từ Bến Lức làm được trong trận chung kết.

FC Dũng Phong có chiến thắng cách biệt 7-2 trong trận chung kết. Ảnh: Trần Anh Tuấn

Trận đấu khép lại với chiến thắng cách biệt 7-2 cho FC Dũng Phong. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Đội bóng FC Dũng Phong giành cúp vô địch giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Báo Long An lần thứ XIII.

Diễn ra từ ngày 23/9 đến 22/10, với 16 trận đấu cùng 95 bàn thắng được ghi, giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Báo Long An lần thứ XIII năm 2023 đã chính thức khép lại. Sau trận chung kết, Ban tổ chức đã làm lễ Bế mạc và trao giải cho các đội bóng.

Nhà vô địch mùa giải lần thứ XIII đã gọi tên Đội bóng FC Dũng Phong.

Hình 3: FC Hoà Thành Long An đạt hạng nhì

Hạng nhì: FC Hoà Thành Long An

Hạng ba: FC Sen Việt

Hạng tư : Phương Trâm FC

Đội Phong cách: Đội bóng FC Dũng Phong

Cầu thủ xuất sắc nhất - Trần Ngọc Phương - FC Hoà Thành Long An
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (Vua phá lưới) – Cầu thủ Hà Vũ Em ( FC Dũng Phong) với 10 bàn thắng
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (Vua phá lưới) – Cầu thủ Hà Vũ Em ( FC Dũng Phong) với 10 bàn thắng

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Tổ trọng tài xuất sắc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần vào sự thành công của giải; Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (Vua phá lưới) – Cầu thủ Hà Vũ Em ( FC Dũng Phong) với 10 bàn thắng ; Cầu thủ xuất sắc nhất - Trần Ngọc Phương - FC Hoà Thành Long An; Thủ môn xuất sắc - Trần Minh Đức ( FC Dũng Phong)./.

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu