Thứ Ba, 07/05/2024 04:13 (GMT +7)

Hành trình khám phá và trải nghiệm văn hóa tâm linh

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:28:12 [GMT +7] A  A

Ngày 23/4, Hiệp hội Du lịch tỉnh Long An phối hợp cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chuyến hành trình khám phá và trải nghiệm văn hóa tâm linh tại Long An. Tham dự có các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Hành trình khám phá và trải nghiệm văn hóa tâm linh 

Theo đó, đoàn đã có nhiều hoạt động trải nghiệm như: tham dự Lễ cầu Quốc thái dân an tại chùa Thiên Châu; Tìm hiểu nghệ thuật thư pháp ở chùa Chùa Tôn Thạnh; trải nghiệm thiền hành An lạc trong từng bước chân” và thiền tọa “Hạnh phúc trong từng hơi thở” tại chùa Pháp Minh. Bên cạnh đó, đoàn đã trao tặng 74 triệu đồng tiền mặt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Bồ Đề Phương Duy. Cùng ngày, đoàn tham dự buổi tọa đàm “Giải pháp phát huy các giá trị văn hóa tâm linh trên địa bàn tỉnh Long An gắn với phát triển du lịch”.

Hoạt động trải nghiệm lần này chính là nền tảng cho Long An đánh thức tiềm năng vốn có của tỉnh để phát triển du lịch văn hoá tâm linh. Từ đó, góp phần mang lại những lợi ích kinh tế và bảo tồn các giá trị văn hóa tâm linh truyền thống của địa phương./.

Thu Nhất - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu