Thứ Ba, 24/09/2024 10:22 (GMT +7)

Hội Nông dân tỉnh tập huấn tuyên truyền nông thôn mới nâng cao tại thành phố Tân An

Thứ 6, 11/08/2023 | 15:47:09 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 11/8/2023, Hội Nông dân tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao chất lượng và phát huy vai trò của Hội nông dân trong xây dựng nông thôn mới nâng cao năm 2023 cho gần 50 hội viên nông dân trên địa bàn xã Nhơn Thạnh Trung. Đây là địa phương phấn đấu thực hiện nông thôn mới nâng cao trong năm 2023.

Ông Trần Quốc Quân - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh hướng dẫn tuyên truyền thông thôn mới nâng cao

Tại tập huấn, ông Trần Quốc Quân - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã hướng dẫn cho các hội viên nông dân về phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững; về vai trò của hội viên nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao. Đồng thời, thông tin cho bà con những kết quả nổi bật của công tác phát động, và triển khai phong trào trên địa bàn tỉnh, đề ra mục tiêu phong trào của tỉnh trong giai đoạn 2023 - 2028.

Qua tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức về chính trị, tư tưởng, về nghị quyết chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, về giai cấp nông dân Việt Nam, được tập huấn các kiến thức nghiệp vụ về vai trò chủ thể của nông dân, về mục tiêu xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao.

Các đại biểu tham gia tập huấn

Qua đó giúp cán bộ cơ sở có thêm kỹ năng tiếp thu lắng nghe ý kiến và cách xử lý thông tin, phương thức tổ chức, truyền đạt nội dung về công tác hội và phong trào nông dân đến với hội viên, cách thức tổ chức hoạt động linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tiễn của từng địa phương góp phần đưa công tác hội và  phong trào  nông dân ngày càng đi vào cuộc sống, thật sự là chỗ dựa vững chắc của nông dân./

Phương Đài – Huyền Linh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu