Chủ Nhật, 19/05/2024 18:34 (GMT +7)

Hội thảo ứng dụng công nghệ sấy đông khô trong sản xuất quy mô công nghiệp

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:26:39 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 18/3, Trung tâm Ứng dụng, kỹ thuật, thông tin Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Bear và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 tổ chức hội thảo “Ứng dụng Công nghệ sấy đông khô trong sản xuất quy mô công nghiệp và các sản phẩm dịch vụ đo lường thử nghiệm phục vụ doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Long An”.

Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Trung tâm thuộc Sở KH&CN các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Tây Ninh, Bến Tre và lãnh đạo, đại diện hiệp hội đoanh nghiệp, các HTX, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An.

Hội thảo ứng dụng công nghệ sấy đông khô trong sản xuất quy mô công nghiệp

Tại sự kiện, Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Bear đã giới thiệu chi tiết về hệ thống, cấu tạo vận hành và quy trình sản xuất của công nghệ sấy đông khô trong sản xuất nông sản quy mô công nghiệp. Theo đó, sấy đông khô được coi là hệ thống sấy tiên tiến và đa năng nhất hiện nay, với chất lượng thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn GMP của EU, FDA Hoa Kỳ; cùng 1 hệ thống máy có thể đáp ứng được 2 chức năng : cấp đông - sấy khô,  tối ưu cho việc sản xuất và bảo quản nguyên liệu 1 cách hiệu quả.

Tại đây, Hội thảo cũng đã hướng dẫn công bố và một số lưu ý về đảm bảo chất lượng sản phẩm sấy trước khi lưu thông trên thị trường. Đồng thời giới thiệu về chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Ứng dụng, kỹ thuật, thông tin KH&CN cùng các sản phẩm dịch vụ đo lường thử nghiệm để phục vụ cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

Hội nghị là cơ hội để các trung tâm về ứng dụng khoa học, công nghệ cũng như các doanh nghiệp, các HTX có thể tiếp cận công nghệ tiên tiến, Công nghệ sấy đông khô trong sản xuất để tìm ra giải pháp sản xuất hoàn hảo cho doanh nghiệp; đẩy mạnh phát triển ngành nghề sản xuất tại thị trường Việt Nam./.

Ngọc Huyền – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu