Thứ Ba, 24/09/2024 12:25 (GMT +7)

Huyện Châu Thành trao tặng bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 14/09/2023 | 09:11:26 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 13/9/2023, UBND huyện Châu Thành kết hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn xây  dựng - thương mại - dịch vụ Hoàng Gia Huy tổ chức lễ trao tặng bò giống cho 10 hộ gia đình nghèo ở xã Long Trì, An Lục Long, Thanh Phú Long, Phú Ngãi Trị, Vĩnh Công và thị trấn Tầm Vu. 

Lãnh đạo huyện và nhà tài trợ trao bảng trưng tặng bò giống cho nông dân

Nhằm tạo công ăn, việc làm cho các hộ gia đình nghèo, Công ty Hoàng Gia Huy đã trao tặng 10 con bò giống sinh sản trị giá 170 triệu đồng cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Mục tiêu của chương trình nhằm giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn có sinh kế, vươn lên thoát nghèo.

Thay mặt bà con nhân dân các xã, thị trấn, đồng chí Hà Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND Huyện đã gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ đã dành tấm lòng vàng trao tặng 10 con bò cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn . Đây là niềm mơ ước của nhiều hộ gia đình và là niềm an ủi lớn lao để giúp các hộ gia đình nghèo có điều kiện phát triển kinh tế, sớm thoát nghèo bền vững.

Đồng chí Hà Minh Tuấn đề nghị các ban ngành đoàn thể phụ trách, hướng dẫn từng hộ dân trong cách chăm sóc,chăn nuôi bò sinh sản, mong muốn các hộ gia đình được trao tặng bò sẽ chăm sóc thật tốt để bò phát triển mạnh khoẻ, sinh sản tốt tạo nguồn thu nhập cho gia đình.

Minh Trực

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu